ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

เหตุใด ทำไมผู้ชายบางคนถึงไม่มีแฟน


ค้นหา
Custom Search
👩‍⚖สาวๆบางคนหรือหลายๆคนเคยสงสัยไหมว่า ทำไมผู้ชายบางคนถึงไม่มีแฟน มีบทความดีๆนำเสนอ

สาวๆหลายคนคงเคยเกิดคำถามกับชายหนุ่มบางคนที่ทั้งหล่อ นิสัยดี รูปร่างดีแต่ไม่มีแฟน ว่าทำไมเขาถึงไม่เห็นมีแฟนเป็นตัวเป็นตนสักที ทั้งที่ก็เพอร์เฟคขนาดนี้ เอ๊ะ! หรือเขาจะเป็นเกย์ รักชอบเพศเดียวกัน 

บางทีอาจจะเป็นอย่างที่สาวหลายคนสงสัยก็ได้ ถ้าหากเขาเป็นชายทั้งแท่ง ไม่ได้รักชอบหมายป่าเดียวกันมันก็ต้องมีเหตุผลบางอย่างที่ทำให้เขายังไม่อยากมีแฟน
1. เขาอาจจะมีความสุขกับชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้ บางคนเขาอาจจะรู้สึกว่าชีวิตที่เป็นอยู่ตอนนี้เพียงพอแล้ว มีพ่อแม่ มีเพื่อน มีงาน มีเงิน เขาคงมีความสุขกับสิ่งที่เป็นอยู่ ไม่จำเป็นต้องขวนขวายหาความรักเพิ่มเติม

2. งานยุ่งไม่มีเวลา บางคนเขายังไม่อยากมีแฟน เพราะงานเขาเยอะ ต้องทุ่มเทเวลาทั้งหมดไปกับงาน จนไม่มีเวลาไปสนใจอย่างอื่น หากมีแฟนตอนนี้ก็อาจมีปัญหาตามมาได้ เพราะตนเองก็ยังไม่พร้อมและคงไม่มีเวลาให้ด้วย

3. มีประสบการณ์ความรักที่แสนเศร้า บางคนอาจจะเคยมีความรักมาแล้ว แต่เป็นความรักที่ไม่สมหวัง จบไม่สวย ทำให้ปิดกั้นตัวเอง ไม่กล้าเปิดรับใครเข้ามาอีก เพราะกลัวประวัติศาสตร์จะซ้ำรอยเดิม

4. ไม่มีแฟนตามเพื่อนในกลุ่ม เป็นที่รู้กันอยู่ว่าผู้ชายมักจะติดเพื่อนมากกว่าผู้หญิงดังนั้นหากเพื่อนไม่มีแฟน เราก็ไม่ควรมีตามไปด้วย

5. กลัวมีเวลาให้เพื่อนน้อยลง คนประเภทนี้อาจจะเคยเห็นจากสื่อต่างๆ เช่นหนัง ละคร โฆษณา ที่ว่าพออยู่กับแฟนแล้วเพื่อนโทรมาชวนออกไปข้างนอก แฟนก็ไม่ยอมให้ไปแล้วโวยวาย หรือพออยู่กับเพื่อนแล้วแฟนโทรมาเพื่อนก็จะตัดพ้อต่อว่า เพราะเอาเวลาไปทุ่มให้แฟนจนหมด คนประเภทนี้เลยไม่กล้ามีแฟน

6. กลัวความรักทำให้การเรียนตก เป็นเหตุผลของเด็กเรียน ประเภทมีความสุขกับการมีเกรด 4 ประดับอยู่ในสมุดพกหรือไม่ก็ถูกครอบครัวปลูกฝังให้ตั้งใจเรียนให้จบก่อนค่อยมีแฟน ทำให้หนุ่มคนนั้นไม่กล้าเปิดใจรับใคร

7. กลัวเปลืองเงิน คนประเภทนี้เป็นพวกประเภทขี้งกขี้เหนียว มีความเชื่อที่ผิดๆ ประมาณว่ามีแฟนแล้วเดี๋ยวก็ต้องออกนู้นออกนี้ให้ เงินก็ยังหาเองไม่ได้ งั้นก็อย่ามีให้เป็นภาระเสียเลยจะดีกว่า

เรียบเรียงข้อมูลโดย menmen