ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

Donnie Deckerชายต้องคำสาปที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน จะเกิดฝนตกหนักไปทุกที่

😠เขามากับฝน! ‘Donnie Decker’ ชายต้องคำสาปที่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ไหน จะเกิดฝนตกหนักไปทุกที่
ค้นหา
Custom Search

เราอาจคุ้นเคยกับยอดมนุษย์และผู้ที่มีพลังพิเศษควบคุมลมฟ้าอากาศได้ในซีรีส์และในภาพยนตร์ชื่อดังเท่านั้น แต่ใครจะไปคาดคิดว่าเรื่องแบบนี้เคยเกิดขึ้นจริงมาแล้วเมื่อไม่กี่สิบปีที่ผ่านมา 

โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นกับชายหนุ่มที่มีชื่อว่า Donnie Decker เขาคือชายหนุ่มที่เพิ่งจะสูญเสียคุณปู่อันเป็นที่รักของครอบครัวไปได้เพียงไม่กี่วัน

โดยในช่วงค่ำวันหนึ่งของเดือนกุมภาพันธ์ปี 1983 Donnie Decker อ้างว่าได้เห็นดวงวิญญาณของคุณปู่กำลังวนเวียนอยู่ภายในบ้าน

ด้วยความตกใจกลัวจนถึงขีดสุดเขาจึงร้องตะโกนลั่นบ้าน และดูเหมือนสิ่งที่ Donnie Decker กล่าวอ้างจะไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันแต่อย่างใด เพราะทั่วทั้งร่างกายของเขาเต็มไปด้วยรอยฟกช้ำ และรอยขีดข่วนเป็นจำนวนมาก สิ่งที่เกิดขึ้นสร้างความตกอกตกใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก และเพื่อป้องกันไม่ให้ Donnie Decker คลุ้มคลั่งจากความกลัวไปมากกว่าเดิม ครอบครัวของ Donnie Decker จึงได้พาเขาลงมา
ที่ชั้นล่าง เนื่องจากในเวลานั้นเจ้าตัวอ้างว่าเห็นคุณปู่อยู่ในห้องตลอดเวลา

แต่ใช่ว่าเหตุการณ์จะจบลงง่ายๆ เพราะเมื่อลงมาที่ชั้นล่างก็ได้เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นอีกครั้ง ทว่าคราวนี้ Donnie Decker ไม่ได้เห็นวิญญาณของปู่อีกต่อไป แต่ดันเกิดฝนตกหนักขึ้นภายในบ้าน อีกทั้งยังมีหมอกหนาปกคลุมอยู่เต็มบ้านไปหมด

ด้วยความกลัวทุกคนจึงหนีออกจากบ้าน แต่ไม่ว่าจะเดินทางไปที่ใดฝนก็ยังคงตกหนัก และดูเหมือนฝนจะตกก็ต่อเมื่อทุกคนอยู่ใกล้กับ Donnie Decker เท่านั้นอีกด้วย ในตอนแรก Donnie Decker ไม่เชื่อว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวเองเป็นความจริง เขาจึงใช้ความพยายามพิสูจน์มันหลายต่อหลายครั้ง จนในที่สุดเขาก็ค้นพบว่าตัวเองสามารถควบคุมการตกและการหยุดของฝนได้

ซึ่งกว่าที่เจ้าตัวจะเรียนรู้วิธีควบคุมฝนได้ก็เล่นเอาคนอื่นเดือดร้อนไปยกใหญ่ ไม่ว่าจะเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในร้านอาหาร จนเจ้าของร้านต้องไล่เขาและเพื่อนๆออกจากร้าน พร้อมกับติดป้ายประกาศห้าม Donnie Decker เข้าร้านอาหารอีกต่อไป

เนื่องจากทำฝ้าของร้านอาหารพัง หรืออีกเหตุการณ์หนึ่งที่เกิดขึ้นภายในเรือนจำขณะที่ Donnie Decker ถูกศาลตัดสินจำคุก เพราะทันทีที่ Donnie Decker ย้ายเข้ามาในเรือนจำก็ได้เกิดฝนตกอย่างหนัก จนทำให้ทั้งเรือนจำเฉอะแฉะเนื่องจากฝนตกหนักจนถึงขั้นหลังคารั่ว 

ในตอนแรกทางเรือนจำไม่ทราบว่า Donnie Decker คือต้นเหตุจึงได้เชิญหมอผีมาทำพิธีขับไล่วิญญาณ ก่อนเจ้าตัวจะออกมายอมรับในภายหลังว่าเขาคือต้นเหตุ เล่นเอาคนทั้งเรือนจำโกรธเคืองกันยกใหญ่เลยทีเดียว
ปัจจุบันไม่มีใครรู้ว่า Donnie Decker ใช้ชีวิตอยู่ที่ไหนหลังจากได้รับการปล่อยตัว ทั้งนี้ความสามารถพิเศษในการควบคุมฝนของเขา ไม่ได้มีแค่ญาติพี่น้องครอบครัวและคนสนิท ยืนยันเหตุหารณ์ที่เกิดขึ้น 

แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ,เจ้าหน้าที่เรือนจำ ที่เคยทำหน้าที่ควบคุมตัว Donnie Decker ก็ต่างยืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นความจริงทั้งสิ้น