ค้นหา

บทความที่ได้รับความนิยม

หินสลักลึกลับรูปมนุษย์ต่างดาว หินที่ถูกเรียกว่า Stones of the First Encounter

 
ค้นหา
Custom Search
หินสลักรูปมนุษย์ต่างดาว   
หินที่ถูกเรียว่า 
‘Stones of the First Encounter’ 
หรือ “หินของการเผชิญหน้าครั้งแรก” เป็นหินสลักที่ถูกพบในถ้ำกลางป่าแห่งหนึ่ง ที่ตั้งอยู่ระหว่างเมือง Puebla และ Veracruz ของประเทศเม็กซิโก เมื่อเดือนมีนาคม ปี 2017 ที่คล้ายกับรูปของมนุษย์ต่างดาว JAC Detector 

กลุ่มนักล่าสมบัติอ้างว่า พวกเขาได้ออกทางสำรวจนาน 3 เดือนจนกระทั่งพบถ้ำแห่งนี้ตามคำบอกเล่าเกี่ยวกับตำนานของมนุษย์ต่างดาวจากชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ภายในถ้ำพบรอยแกะสลักบนผนังกำแพงและพื้นเป็นลวดลายที่เกี่ยวข้องกับมนุษย์ต่างดาว, ยานยูเอฟโอและมนุษย์    
ภายในยังพบแผ่นหินอีกหลายก้อนมีรอยแกะสลักเป็นรูปมนุษย์ต่างดาวที่มีท่าทางเหมือนกำลังพูดคุยกับมนุษย์อยู่ นักสำรวจกลุ่มนี้ยังอ้างว่าพบทองคำจำนวนหนึ่งซ่อนอยู่ด้วย  กลุ่มนักสำรวจอ้างว่า บนแผ่นหินที่มีร่องรอยแกะสลักมีข้อความที่แปลว่า “มนุษย์ต่างดาว” และ “สิ่งมีชีวิตมนุษย์” อยู่ และภาพคล้ายกับมนุษย์ต่างดาวที่กำลังควบคุมยานอวกาศอยู่  รวมถึงร่องรอยแกะสลักที่มี่ลักษณะเหมือนมนุษย์ต่างดาวกำลังมอบของให้กับผู้ปกครองที่เป็นมนุษย์ในวัฒนธรรมโบราณที่ถูกคาดว่าเป็นของวัฒนธรรมสเปนโบราณ, ชาวมายัน รวมถึงชาวแอซเท็ก ที่เคยอาศัยอยู่ในดินแดนแห่งนี้มาเมื่อหลายพันปีก่อน   
อย่างไรก็ตามการค้นพบนี้จะ
ไม่มีความหมายอะไร หากสถาบันมานุษยวิทยาและประวัติศาสตร์
แห่งชาติเม็กซิโกไม่เข้ามาตรวจสอบหลังจากก่อนหน้านี้ทางการไม่ได้แสดงทีท่าสนใจกลับการค้นพบในครั้งนี้เลย 

โดยกลุ่มนักสำรวจอ้างว่ามันอาจเป็นเพราะการค้นพบในครั้งนี้เป็นหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับสิ่งที่ขัดต่อข้อมูลที่เป็นที่ยอมรับจากทั่วโลก